Láttu einhvern deyja allt í einu í hörmulegu slysi sem verður til þess að aðalpersónurnar byrja heiftarlegt rifrildi og verða ósáttar. Svo heldur einhver framhjá einhverjum. Það gerist ekki dramatískara. Kannski ætti ég að semja mitt eigið handrit…
NEEII sko. Gaurinn sem dó í slysinu hann hélt framhjá kærustunni sinni. Hún verður náttúrulega brjáluð og grefur upp kærastann sinn..og kemst svo að því að hann er HORFINN, tóm kista..damm damm!!
Þegar lengar er komið á sögu þá komast hin Fimm fræknu(sem komu einhvernvegin inní söguna) að það var illur eigandi gæludýrabúðar sem stal framhjáhaldaranum úr gröfinni og hefur verið að selja búta úr honum sem dýralíffæri til safnara. Þeim pörtum sem hann hefur svo ekki náð að selja hefur ann geymt undir koddanum heima hjá sér og látið lúta vilja sínum í ýmsum svívirðilegum kynlífsleikjum.
Ef þetta er ekki drama..þá er ég ekki hæfur í það að skrifa drama…
sko ég er búinn að ákveða fyrir löngu um hvað myndin er og hvernig hún byrjar og endar main plottið er svona: lítil stúlka missir foreldra sína í bílslysi eftir að vörubíllstjóri keyrir óvart á þau. og litla stúlkan lifir nú á götunni. en seinna deyr hún úr hungri og verður að engli en síðan fær ún ekki ingöngu til himna þangað til að hún hefur bjargað manneskju frá þunglindi…. og sú manneskja er vörubíllstjórinn sem keyrði á þau.
ath. copyrights
Fólk er alltaf fólk sama hverju það klæðist og hvernig það lifir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..