Fjölskylda mannsins ætti að fá peninga jafnvirði sölunni á blaðinu þar sem maðurinn var á forsíðunni. Líklega hefur þetta eintak selst meira en flest önnur enda fékk það mikla athygli. Svo já vonandi er það yfir milljónina.
Ég var samt ekkert að alhæfa frjálshyggjuna. Hefði ég orðað þetta öðruvísi þá hefði svarið mitt orðið frekar langt og var ég ekki alveg að nenna því:) Þetta var heldur ekkert skot eða neitt þannig…
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Fínt blað, mér finnst alltaf gaman að lesa það :P búið að krydda alla fréttirnar og fyndnar fyrirsagnir haha, nema bara þeir gengu yfir strikið þarna með að blörra ekki yfir andlitið og nafnið á þessum kalli sem svipti sig lífi, eða kannski eins og þeir segja þá einfaldlega gleymdu þeir því, engu að síðu glæpur :/
Það er ekki bara þetta mál sem gerir snepilinn að sorpriti, þetta er ítrekað gert. Auk þess finnst mér að fólk ætti að sjá sóma sinn í því að lesa ekki “blað” sem villir á sér heimildir þegar það er að leita að viðtali eða hreinlega lýgur upp viðtölum, vilji fólk ekki gefa þau.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..