Hjálp, ég er búinn að týna vini mínum, Andri Freyr, hann sagðist ætla í bíó en fyrr en ég vissi var hann kominn alla leið til Finnlands, svo ég hringi eitthvað í hann og spyr hann hvað í fjandanum hann er að gera þar og hann svarar bara: Hvað í andskotanum ertu að tala um ég hef aldrei farið til finnlands… og það var þá sem ég týndi honum, ekki ásaka mig ég meina það er ekki einsog ég sé með hann í bandi, þótt hann klæðist alltaf sokkum og bandi en þetta er meira furðuverkið, allavega ef einhver sér hann þá láta STRAX vita. takk fyrir, vaselínbíó hveður að sinni.

Blessuð sértu sveitin mín, sumar vetur ár og dalir…

en að öðru efni komið: Nú hafa landsmenn væntanlega hverjir flestir kosið sér framsóknarmann í þingdarréttarkjördæmi borgasýslu Sauðakróks en þar hafa margir menn hugsað um sín málefni. Svo við spyrjum nú, og erum hér með að skora á bæði sjálfskjörinn embættismann Halldór Ásgrímsson og eignarfalskjörinn Framsóknarmann Gissur Einarson forstjóra Efaco að segja HVUR er stefna fjármálaráðherra nú sem komið er. Er þetta bara eitthvað katastrófan sem við lifum í eða er þetta einhverskona réttarsamfélag, við skulum vonast eftir svari um leið og við sjáum fleiri auglýsingar. takk fyri