Ég las þetta. “Sjálfsmorð eftir umfjöllun í dv” Las það efst á
http://www.visir.is EN !!!! Þúst þó dv segi þetta þá…
En hvað? skrifaði hann á blað, “Ég ætla drepa mig því dv talaði um mig.” ? Gæti kannski ekki verið að hann hafi ákveðið fyrir löngu “ef ég verð handtekinn fyrir að níðast á börnum þá drep ég mig því ég ætla ekki að enda einsog Steingrímur Njálsson?” Eða kannski drap hann sig því fáir þola fangelsi. Ég veit um allavega 2 dópista sem drápu sig því þeir áttu að fara í fangelsi. Og þetta er annar níðingurinn á um 2 árum sem hafa drepið sig því þeir áttu að fara í fangelsi. Fangelsi á Íslandi er ekki jafn auðvelt og “Fólkið sem hefur aldrei komið þangað” Segir. :P Erfiðasta er auðvitað “Frelsissviptingin” Svo kemur “Reglunar” Þú mátt næstum ekkert gera. Þú getur ekki labbað upp og farið heim ef þig langar. Þegar þú hringir í vini þína úr fangelsi og þeir segja, Víííí við erum að fara á geðveikt djam þá er gaman hjá þeim en ekki þér. Svo auðvitað, Einsog skóli. Annað hvort ertu lúði og lagður í einelti á hverjum degi. Eða þú ert harður og látinn vera. :o Og ef þú ert lagður í einelti þá geturu ekki farið heim til mömmu. Þú ert fastur þarna.
Og ekki koma með “Vinur minn var í fangelsi hann segir að það er ekki svo erfitt.” Skólavörðustígur er ekki einsog alvöru fangelsin. Þegar ég var inni þá sögðu ALLIR !!! Það er leiðinlegt hérna ég vill ekki vera hérna. Og ég var á Kvíabryggju sem er :P Þúst sveitabær. Þar ertu látinn beita og beita einsog þræll ef þú beitir ekki ferðu á litla hraun. En annars er Kvíabryggja ágætt fangelsi. En 4 vinir mínir hafa verið á hrauninu og enginn af þeim segir að þetta sé skemmtilegur staður.