Annað hvort tæp 70 eða tæp 80 kíló, man eki alveg. Og rétt rúmlega 1,80.
Ég er fituhlunkur, þyrfti að hætta að borða… Hef reyndar prófað að fara í matarbindindi, en það dugaði bara í 2 daga. Ég veit ekkert af hverju ég er að segja frá þessu hérna.
Annars, ætli maður reyni ekki að ná e-u af sér í ræktinni í vetur? Ég held það nú bara.
Sko, það sést lítið á mér að utan, en samt, ég er smá búttaður fyrir innan allt. Og ef ég breyti ekki e-u í lífstílnum gæti ég orðið feitari og feitari, að lokum þannig að það sæist. Ég hef aldrei fattað þetta með þyngd, hvað er að því að vera kannski smá þungur ef maður er grannur. Þyngd er bara tala á blaði, það er maginn minn ekki.
Ég var bara á vatn og tyggjó kúrnum… Ég held að hann hafi ekkert virkað vel, málið er bara að borða rétt en ekki eins og ég geri, borða allan daginn :/ Þarf að kaupa meira tyggjó, ef ég á nóg af því borða ég minna :}
12" Subway bátur með káli,rauðlaug,tómötum,gúrkum,BBQ sósu og létt majonesi… 1 stk BBQ hamborgari frá kfc 2 stk pastabakkar ( ca 300 gr ) 2 stk Risadraumur 2 Smákökur frá subway
Og með þessu öllu þá drakk ég 1 líter af kóki, 1 líter af Trópí og slatta af vatni…
já það munar 5 dögum 5 dagar eru og verða alltaf 5 dagar ;) þú ert á 18 árinu en þá ertu ekki orðinn 18 :D en þú mátt alveg segjast vera 18 hehehe ég hefði sagt það líka örugglega :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..