gott og blessað að þú hafir svona lítið álit á þessari mynd. En Mér fannst hún mjög góð vegna þeirri þjóðfélagslegum spurningum sem hún setur fram, en hey það er bara ég
Pælingin á bakvið myndina er semsagt að þessum grunnskólabekk er hent á eyju þar sem þau eiga að drepa hvort annað útafþví að stjórnendum landsins (Japan eða eitthvað) finnst börn þess tíma ekki nógu hlýðin. Þetta er svona það sem ég greip sem pælinguna á bakvið myndina í hnotskurn, tékkaðu bara á þessu á imdb eða leigðu myndina. :)
Þettað er snilldar mynd, ég sá hana þegar hún var nýútgefinn fyrir slatta löngu síðan og er búinn að sjá hana svona 10 sinnum síðan, þettað er snilld :P
Stórgóð mynd, eitt prik fyrir Rúv fyrir að koma með eithvað annað en “mainstream” . Held að gaurinn hafi bara ekki fattað myndina, eflaust ekki séð hana frá byrjun til enda.
“Keep smiling, it makes people wonder what you're up to.”
Ósammála þeim sem stofnaði korkinn. BR er snilldarmynd! Desmond hlýtur að hafa horft á Allt í drasli eða eitthvað álíka og bara HALDIÐ að það væri rúv.
feitt prik til rúv OG það er væntanleg 3ja þátta heimildamyndaflokur um Japan á miðvikudaginn. YES!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..