Ég var bara að pæla, hvað ef allt fólkið sem við höldum og segjum að sé veikt á geði, er í rauninni ekkert geðveikt! Kannski er margt af því sem þau segja rétt.

Ég mana þig til að lesa þetta allt!

T.d Jón “geðveiki” Jónsson labbar til einhvers og segjir “AAAAA heimsendir kemur eftir tvo mánuði!!!” og öskrar þetta og stendur fast á sínu Svo segir þessi ‘einhver’ löggunni frá Jóni “geðveika” og þeir fara með hann til læknis sem segjir að hann sé geðveikur. Þá er Jón “geðveiki” sendur á Klepp en þar er hann trylltur og segjir að geimverurnar fara að koma og eyða Jörðinni. Svo akkúrat tveim mánuðun seinna þá koma geimskip í þúsundatali og skjóta leisigeislum á jörðina þangað til að hún springur! Og allir á jörðinni deyja nema Jón “geðveiki” Jónsson af því að hann var búinn að undirbúa sig svo vel með dósamat og svona. Allir dauðir nema Jón “geðveiki”. Svo nær Jón “geðveiki” kannski að einhvernveginn rækta upp eitthvað dæmi og svo smám saman á nokkrum árum eru komið fullt af fólki aftur í heiminn. Allt Jóni “geðveika” að þakka. Soldið svona einsog Úlfur Úlfur. Svo gerist sama sagan kannski aftur nema bara með Jónasi “Geðveika” Jónassyni en enginn trúit honum heldur. En hann bjargar líka veröldinni.

TRÚUM GEÐVEIKUM! (allaveganna gefum þeim séns, trúum þeim stundum)

Svo var ég líka að pæla…stoppar heimurinn einhvern tímann? Menn geta núna séð langt út í geim, en ég er viss um að geimurinn er miklu stærri. Stoppar það einhverntímann? Ef við myndum senda gaur með eldflaug með endalaust mikið af bensíni sem endurnýjist sjálft. Og já við myndum skjóta honum útí geyminn. Mundi hann koma til baka? Eða mundi hann fljúga um geyminn eeeeeendalaust. Bókstaflega endalaust. Bara till end of time.

Og svo já líka. End of time. Það er bara rugl. Það er ekkert til. Heimsendir er kannski til. Það gerist einhverntímann. Ég veit það. Jörðin eyðist. En ekki allur heimurinn er það?

Svo líka. Ég er trúaður. Kristinn trúar. Gup skapaði jörðina. Og Guð skapaði dýrin og gróðurinn á jörðinni og vatnið, og mennina. En hver skapaði Guð? Hvernig varð hann til? Ég trúi á Guð. Hefur hann alltaf verið til? Og þá meina ég alltaf. En það er samt ekki til byrjun á tíma og endir á tíma. Tími er afstætt hugtak.

Kannski kem ég með meira seinna, er ekki alveg viss :P