Ég skil ekki ykkur vælukjóanna, þetta skaup var frábært, eitt það besta sem ég hef séð ! Fyrsta skiptið örugglega sem það snerist ekki einungis um íslensk stjórnmál.
fannst þetta góð tilbreyting, því þetta snérist ekki bara um stjórnmál. Krakka gátu loksins haf gaman af þessu líka, það er svo oft sem litla frænka mín verður bara fúl því hún veit ekkert hvað er að gerast í skaupinu
Í tveim er verið að segja að það sé ágætt, allir taka undir þar.
Í hinum er verið að drulla það niður, og þar taka allir undir.
Gvuuuuuð…. Hvar er sjálfstæðið í fólki?
Annars þá fannst mér þetta fínt skaup, en það VANTAÐI einmitt partinn þar sem verið var að gera grín að stjórnmálum! Ég meina… Hló amma þín til dæmis að skaupinu? Amma mín og pabbi minn hlógu ekki neitt. Ég, systur mínar og mamma hlógum.
Við erum sjö í minni fjölskyldu og ekki einn hló að neinu nema með hannes hólmsteinn og bubba en það var gert leiðinlegt með því að segja það sjö sinnum
Yo baby ever had your asshole licked by a fat man in an overcoat …
Tjah, þetta er áramótaskaup. Það er, áramótaannáll, nema það er verið að gera grín að því sem gerðist á árinu.
Ég held að Björgvin Franz Gíslason hafi ekki hermt eftir Birgittu opinberlega á árinu, fyrir utan í skaupinu. Ég held að Laddi og Edda Björgvins hafi ekki farið oft í labbitúr í Kringlunni þetta árið.
Það voru nottla sum atriði þarna sem snerust um stjórnmál, en þar sem þetta ER áramótaskaupið áttu þau að sjálfsögðu að vera mikið fleiri.
það er líka ekki hægt að mótmæla skoðunum fólks maður er bara annaðhvort sammála eða ekki. Til þess að brjóta aðeins regluna fannst mér þetta versta skaup sem ég hef séð. Leyfar af 20 ára gömlum humor. Sem fær mestalagi börn til þess að hlæja.
Ég var einmitt að vonast að þetta væri ekki bara myndbrot sem væri gert grín af íslenskum stjórnmálamönnum sem væri ekkert fyndið. Heldur var þetta bara um allt og ekkert.
Hvernig væri að fá aðeins fleiri í þetta en bara þessar konur og þá karla sem voru með þeim? Fólkið úr Stelpunum, Spaugstofunni og Svínasúpunni að leggjast á eitt með svona skaup svo það verði ekki svona einn hópur grínleikara ár eftir ár heldur allir þeir bestu á landinu að vinna saman.
Varðandi skaupið sjálft fannst mér það ekki hræðilegt eins og margir segja en það vantaði mikið uppá til að teljast frábært.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..