Er ekki búinn að eyða krónu í flugelda, en mig dreymir um að gera vonda og gory hluta við krakkaskítana sem eru að sprengja víti fyrir utan blokkina mína. Ég var að runka mér áðan, og það eina sem komst að í hausnum á mér var ég að teipa víti við ennið á þessum fávitum og kveikja í.
Nei, held ekki. Sá hinsvegar að hann skrifaði eitthvað áhugavert og ákvað að kíkja á profile-inn hans þar sem hann er með mynd af George Carlin sem avatar.
1984 er bók eftir George Orwell og fjallar um samfélagið eins og það er orðið árið 1984, svo kallað Big Brother fylgist með öllu sem þú gerir og stjórnar öllu :þ
Hahahhaa þetta er svo heimskulegt! Hvort myndiru hafa meira gaman af: Brenna 20 þúsund krónur eða sprengja geðveikt stórar rakettur eða tertur eða whatever sem flestum þykir alltaf jafn gaman að sjá?
Ekki krónu, á tvær vítís tertur og svo eitthvað shitt sem hægt er að malla saman. Er ekki beint að plana að sprengja mikið, ölvun + flugeldar = Boggi stórslasast.
ætla bara að brenna 500kall í staðin fyrir að kaupa flugelda. Hann endist þó lengur og maður fær meiri alhygli með því að hann en að skjóta upp flugeld.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..