Eiga þetta að vera einhver rök hjá þér eða?
“Hann er ekki bestur (MachineHead útskýrði)”Hvernig útskýrði hann það af hverju hann er ekki bestur? Þú og MachineHead hafið ekki hugmynd um hvort hann sé bestur eða ekki. Léleg rök hjá þér og MachineHead. Hefurðu séð einhverja könnun sem hefur verið gerð á mp3 spilurum sem sýnir hver er bestur? Nei, hélt ekki. Hefurðu prófað alla mp3 spilara og borið þá saman? Nei hélt ekki.
Hann er ekki flottastur (það er hvers og eins að dæma hvað er flott)Já það er hvers og eins að dæma hver er flottastur og mér er skítsama um það en ég veit allaveganna að það lagt mest í útlitið hjá ipod og að mínu mati og margra annarra er ipod með miklu flottari stíl en aðrir spilarar
“”Eldspítupakka“ mp3 spilararnir frá iPod eru víst algjört drasl sem brotnar og er eyðilagt viku eftir að maður fær það.”Núna ertu örugglega að tala um i-pod nano sem ég sjálfur á og er búinn að eiga þó nokkuð lengi og aldrei hef ég lent í vandræðum með hann, ekki neinum einustu tæknivandræðum eða neitt, aldrei. Og allir sem ég þekki sem eiga ipod nano hafa aldrei lent í vandræðum með hann. Síðan segirðu að hann brotni viku eftir að maður fær hann. Þú brýtur ekki ipod nano nema þú reynir það með hamri eða einhverju afli eins og að láta hann undir bíl. Og þetta fólk sem sagði þér að hann hefði brotnað eftir viku hlýtur að vera þroskaheft því þú brýtur ekki ipod nano óvart nema hann þú missir hann framan af byggingu eða eitthvað. Og hann brotnar ekki ef þú missir hann í jörðina.
http://arstechnica.com/reviews/hardware/nano.ars/3Sjálfur veit ég ekki hvort ipod sé betri en annar því ég hef ekki prófað aðra spilara og get ekkert sagt um það. Og annars finnst mér þú vera hálfviti og þú ert örugglega bitur því þú fékkst einhvern wannabe mp3 spilara í jólagjöf frá ömmu þinni en vildir í rauninni ipod og ert voða bitur yfir því.
Reyndu síðan sjálfur að koma með góð rök ekki rök sem 6 ára krakkar koma með.