Tja mér finnst Lotnir mesti spammer á huga það kemur bara eintóm þvæla úr honum og það eina sem hann gerir er að kvarta svo hvað finnst ykkur vera mesti spammerinn ?
Ég meina…ég er alltaf að reyna að vera jákvæður og skemmtilegur en einhvern vegin er það bara ekkert að virka og ég fæ bara ekkert gott á móti frá neinum! Það er einsog ég sé bara að gefa og gefa frá mér en er ekki að fá neitt gott frá neinum til baka!
Fólk sem þarf alltaf að eiga síðasta orðið eru mestu spammararnir. Svona “the-know-it-all´s” og þeir sem hafa of mikið stolt og koma alltaf með línur eins og “haaa??!! af hverju er ég heimsk/ur??!! Þú þekkir mig ekkert og skalt bara halda kjafti fífl!” ..þegar marr segir; “Þú ert heimsk/ur”
Djöfull ertu heimskur, ég var ekki einu sinni búinn að segja “Þúrt heinskur” við þig…samt kemuru með komment eins og ég hafi sagt við þig; “þúrt heimskur”. OHHH! Djöfull ertu heimskur marr..
ferð í Leita - ítarleg leit og svo skrifaru nafnið þitt í Leita eftir notanda. Svo veluru Fjöldi niðurstaðna á síðu : 100, ýtir á leita, ýtir svo á næstu 100 niðurstöður, svo breytiru urlinu alltaf
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..