Rétt hjá song. En ég mæli með því að þegar þú ert í vafa næst, prófa þá að skrifa brot úr laginu og setja gæsalappir utan um: “” og svo lyrics fyrir aftan í google :) Svo geturu kanski farið á www.radioblogclub.com og gáð hvort þetta sé ekki rétt, þó eru miklar líkur á því að það sé ekki til á síðunni.
Kanntu ensku? ágætur í að skrifa og hlusta á ensku? Kanntu að skrifa? Kanntu að gera gæsalappir og skrifa lyrics? Kanntu www.google.com ? Tók mig 2 mínútur að finna þetta, notaðu google í staðin fyrir að gera leiðinlegan kork hérna, jesús..
Ég svaraði honum fyrstur með rétt svar! Það var kurteisi, þessi arni69 hefur verið hérna ansi lengi og ég bjóst við því að hann kynni nú eina helstu heimasíðu internetsins og hvernig maður ætti að nota hana. Ef ekki þá var ég að kenna honum á það.
Fattie! Hah, nei djók. Á myndinni á /blizzard varst þú endalaust að réttláta það að þú kallaðir einhvern negra eða eitthvað, meira að sgeja ég man ekki nákvæmlega..=/
Veistu það getur þú ekki dæmt um því að þú ert ekki svartur sjálfur. sá sem að lendir í því að vera kallaður negri dæmir um það, ekki þú. Þú ákveður t.d. ekki fyrir mig um hvort það sé niðrandi að kalla mig lítinn, það er bara ég sem ákveð fyrir mig, og þú fyrir þig, og þeir fyrir þá.
Ég er ekki að tala um eina personu heldur almennt.
Negri er misskilið orð og er ekki niðrandi Blökkumenn taka allt sem rasisma og eru bara rasistar sjálfir og eiga ALS Ekki skilið að fá sérstaka athygli.
Já, það er álitsmál! Eins og ég nefndi hér fyrir ofan. En ef að einhver myndi koma að þér úti á götunni “fuck you nigger” myndi það vera jafn niðrandi og þegar einhver myndi koma “fuck you”?
Kannski ekki niðrandi rétta orðið þarna en.. you get my point. Fólk getur notað ýmis orð til þess að særa aðra
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..