Veit einhver hvort World of Warcraft (Wow)(þessi sem maður spilar á netinu) er útlenskt download? Ég þarf að vita þetta helst sem fyrst. Hvað kostar hann annars í búð og hvorn “ættbálkinn” á ég að ganga í. M'er vantar hjálp sem fyrst.
það væri lang best að gera þennann kork á /bizzard þá ættiru að fá mikið betri svör enn annars þá er það erlent dl að spila þennann leik og hann kostar sonna 4-5 þús. kr. úti í búð enn það er ekki nóg, þú þarft að borga áskrift af honum líka til að geta spilað hann. þú getur valið um að borga með credit korti á netinu eða fara út í búð og kaupa game card sem kostar sonna 2-2,5 þús. kr. úti í búð og það veitir þér áskrift í 60 daga í einu. láttu engann segja þér hvaða “ættbálk” þú átt að velja, þú verður alfarið að velja það sjálfur til að leikurinn verði sem skemmtilegastur. þú getur skoða allt um Horde og Alliance og öll race og öll class á t.d http://www.worldofwarcraft.com/ skoðaðu þetta vel og vandaðu valið svo að leikurinn verði sem skemmtilegastur eða prófaðu bara að vera allt saman og finna þannig ú hvað þér finnst skemmtilegast :)
Vertu bara bæði race. Kannski alliance á einum server og horde á öðrum. En ef þú átt enn eftir að kaupa leikinn, keyptu hann í Tölvulistanum, BT er lang dýrast.
Ég hef verið báðir ættbálkarnir í lvl 60 og þeir eru svipað skemmtilegir, en ef ég væri að byrja nýjan character þá myndi ég öruglega 100% vera Human eitthvað(öruglega Priest eða Warrior).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..