Okei, ég fíla alveg Metallica og finnst þetta alveg gott lag en ef maður nefnir eitthvað með Metallica og viðkomandi er ekki metalhaus þá er bara “ye, enter sandman” og ekkert annað. Metallica = Enter Sandman og það finnst mér pirrandi:/
Ofmetið en ekki út í hróa hött eins og þú vildir.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
las í einhverju blaði að Toxic lagið með Britney Spears væri í örðusæti yfir bestu lög allra tíma, samkvæmt þvæi þá finnst mér Toxic vera ofmetnasta lagið
Ég veit að flestir eiga eftir að hata mig fyrir að segja þetta en imagien með John Lennon og Yoko Ono er það lag sem fær mig mest til að vilja rífa af mér eyrun(þ.e.a.s af þeim lögum sem flest annað fólk elskar)
neinei,það var e-r helvítis könnun gerð meðal e-a fávita um hvað besta lag allra tíma væri og lagið sem var oftast nefnt var:We are the champions með Queen!WTF!!!Bara ömurlegt fokking lag með nógu einföldum texta svo að allir muni það.Fokking CRAP!
Er ekki til neitt sem heitir ofmetið lag eða hljómsveitir að mínu mati bara fólk sem fílar það og svo fólk sem fílar það ekki.Getur ekki sagt að eitthvað lag sé ofmetið því það eru alveg ábbyggilega jafn margir á móti þér og eru með þér í þeirri skoðun. En þetta er aðeins mín skoðun
You lock the door and throw away the key there's someone in my head but it's not me
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..