Nei en einn ákveðinn enskukennari er búin að leggja sig mikið fram við að dreyfa þessu og flestir sem ég hef allavegana heyrt nota hana eru úr þessum skóla.
Svo er maður sá er manngi ann, hvað skal hann lengi lifa?
Hahahha fyndið þegar fólk verður pirrað útí hluti og segja að þeir séu gallaðir því það fattar ekki neitt:D Dáðu bara einhvern til að kenna þér á þetta eða íslenskaðu manualinn sem fylgir með (sem ég býst við að sé á ensku en ekki ísl.)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Frændi minn fekk einhvern rusl 512 mb spilara sem var alve horror að læra inn a og það var auðveldara að læra á simann minn (sem á að vera þonokkuð erfiðara) og svo það sem meira var að hann var fucking usb 1.1 og það sem en heimskulegra var að ég þurfti að kopera inn á draslið handvirkt o hann kom upp sem utanálygjandi diskur(óþægilegt að eta ekki fært allt yfir frá iTunes)
Og hvaða hálfvitar selja mp3 spilara með venjulegum batterium? Aldrei myndi eg kaupa spilara sem ekki er með hleðslutæki.
En það er svona þegar fólk hefur ekki vit á hlutunum. Kaupir það sem hendi er næst og þá er það 98% likur að það sé bölvað djönk ó svona tækjum.
Ég fékk einmitt Sony Walkman í jólagjöf. Það fylgir með diskur sem inniheldur forriti sem þarf að installa og í því forriti getur maður importað öllum lögum á Sony Walkman…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..