jæja núna er ég að drepast úr nikotín skorti og á ekki sígarettur mamma mín á óopinn paka ætti ég að opna hann og fá mér eða sleppa því og líða hrikalega
Hún tekur pottþétt eftir því ef pakkinn opnast allt í einu og ein sígaretta horfin. Í mínum augum er öruggara að taka bara allann pakkann, meina pakkinn gæti týnst en hann gæti ekki opnast og reykt sig sjálfur.
Gerðu frekar eins og ég, birjaðu að taka í nefið;>P Þá minnkarðu möguleikana á því að mamma þín komist að því, því það er mun auðveldara að fela neftóbaks likt en reikingalikt auk þess þá getur enginn verið að væla eikkað í þér út af loftmengun;>Þ
tóbakk er ekki fíkniefni kallinn ef tóbakk væri fíkniefni þá væri það bannað og það mindi fucka upp í heilanum á fólki (gera það geðveikt eða málheft) og svo vill ég koma því á framfæri að það eru alveg jafn mikklar líkur á því að fá krabbamein á því að fara í ljós og að reikja en ekki get ég séð neina fordóma gegn slíku fólki ef maður á alltaf að lifa lífinu í ótta við að deija að þá á maður ekkert líf því maður mun steindrepast á endanum sama kversu heilbrigðu lífi maður mindi lifa þannig að ég fer eftir því mottói að lifa lífinu á meðan ég get lifað því.
Þú gætir KANSKI útbúið sérstakt dæmi, sem heldur um allar sígaretturnar td eins og einhversslags glas og svo rör úr því upp í munninn á þér. Svo þarftu að kveikja á þeim öllum í einu og sjúga um leið og það myndast eflaust helvíti mikill reykur.
Gætir líka bara búið til beyglu (hasspípu) úr kókflösku. Tekið allt tóbakið úr öllum þessum sígarettum og reykt það allt í einu… En ég stórlega efast um að þú getir það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..