Endilega hafið samband í einkapóst…
“Killing for Peace is like Fucking for Virginity”
Það er öllum sama. Farðu að sofa.
Ég benti á eina villu. Að vanta tekur með sér þolfall ekki þágufall og auk þess hef ég voða lítinn áhuga á fartölvum.
*andvarp*
Ekki smita mig af þágufallssýki.
Reyndar þá var það Doherty með því að byrja rifrildið sígilda um “Þegiðu, öllum er sama þó fólk geri villur og enginn vill vera leiðréttur”, þó að í raun skiptist fólk í tvo hópa, þeir sem vilja vera leiðréttir og þeir sem vilja ekki vera leiðréttir. Þessir hópar eru um það bil jafnstórir og það er ekki hægt að spyrja bara fólk “Hey, á ég alltaf að leiðrétta þig þegar þú gerir villu á huga eða ert þú einn af þeim sem fílar það ekki? Ég punkta þetta svo bara hjá mér…”.
Ég er aldrei að leita af villum.
Þú gerir náttúrulega ekki ráð fyrir því að sumir eru einfaldlega verri í stafsetningu en aðrir ? Sumir eru jafnvel lesblindir ?
Auk þess gæti Sirja ekki verið meira pirrandi þegar hún er að leiðrétta allt og alla.
Í fyrsta lagi er þetta er alveg óþarfi, þar sem að í flestum tilvikum skilur maður alveg hvað náunginn er að segja þrátt fyrir villur.
Og í öðru lagi kemur þetta bara út eins og hún sé alltaf að auglýsa það hvað hún er ógeðslega “gáfuð”, og það er öllum drullusama þó að þið tvær eruð góðar í íslenskri stafsetningu þrátt fyrir að þið bjugguð í öðru landi þegar þið voruð litlar.