uuu er að fara kaupa eina jólagjöf á morgun fyrir mömmu sem kostar 6 þúsund.. og keypti um daginn afmælisgjöf fyrir mömmu sem kostaði 7 þúsund… þannig mamma lucky, en ég náði að sannfæra bróðir minn að geaf þetta bæði með mér hehe :P þannig 6500 fyrir okkur bæði fyrir báðar gjafirnar :P
Haha, sennilega í kringum svona þúsund kall, það hlýtur að vera dýrasta gjöfin sem ég hef gefið. Ég er heeelvíti nísk og finnst að jólagjafir eigi að vera litlar, sniðugar og alls ekki dýrar. Afmælisgjafir eru hinsvegar allt annar hlutur.
Tjah. Hvort finnst þér mikilvægara að halda upp á afmæli mann sem dó fyrir tæplega tvöþúsund árum eða að halda upp á afmæli þeirra sem eru lifandi, hér og nú?
well, það er mun meiri hátíð í kringum dauða manninn (og það að sólin sé að hækka) en ég er samt þannig lagað sammála þér, bara benda á hitt (þó þú hafir sjálfsagt vitað það)
Þetta rennur reyndar allt saman hjá mér af því að ég á afmæli um jólin. Hinsvegar held ég að ég sé einmitt að gera þetta á mjög kristilegan hátt. Jólagjafirnar mínar eru ódýrar en þær eru alveg rosalega skemmtilegar og yfirleitt á maður stóran hluta í þeim sjálfur. Get því miður ekki sagt þér hvað ég er að gefa í ár af því að vinkonur mínar lesa huga en þetta eru svona sálukætandi gjafir, ekki dýrar.
Haha, þannig hjá mér líka. Ég á fullt af peningum. Er reyndar ríkari en flestir á mínum aldri. En það bara af því að ég viðurkenni aldrei að ég eigi peninga, ég spara alveg gríðarlega.
Í ár settum við vinkonurnar hámark 2000 kr gjafir. Efast um að gjöfin til múttu og pápa fari mikið yfir það. Dýrasta jólagjöf sem ég hef gefið var örugglega sona milli 4 og 5 þús… held ég.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
mín er líka svo fáránlega samrýmd, sumir hafa haft orð af því meira segja, en annars gefa menn mismikið, þeir sem hafa reynst mér best t.d. með hverju árinu fá bestu gjafirnar :)
Í kringum 5000þús kall handa mömmu og pabba en ég gef þeim nokkrar. Dýrasta ever? Uuuhhh…ætli það sé ekki bara…Ps2 nýrri útgáfan en ég og bróðir minn fengum sitthvora. Man allavega ekki eftir annarri
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég ver nú oftast ekki nema svona 1000-2000 kalli í jólagjafir (handa hverjum og einum, þ.e.) Svo tökum við systkinin okkur oftast nær saman og gefum okkar nánustu, sér í lagi ef einhverjar gjafir fara hátt yfir þetta mark. Annars reyni ég oftast bara að finna eitthvað sem ég tel að fólkið í kringum mig komi til með að þykja vænt um og kunna að meta.
Dýrasta gjöfin sem ég gef er corset frá Vollers… en vinkona mín fær það :) Dýrasta gjöfin sem ég hef gefið er hestur uppá já… MIKINN pening. Dýrastagjöfin sem ég hef fengið er… líklega upphlutur og hann er metinn upp á 5 milljónir en þetta eru aðalega ættardjásn :)
Dýrasta sem ég gef er handa kærastanum mínum, peysa :) sem kostaði um 7000.. En ever hef ég ekki hugmynd um, líklegast þessi þar sem að ég er bara 16 ára og hef alltaf verið búin með peninginn minn fyrir jól og þar kemur mamma hlaupandi í skarðið ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..