Nægir alveg að sjá flugeldana frá öllum hinum. Ég fæ alveg jafn mikið útúr því að kveikja í flugeldum og í peningunum mínum. Og btw, ég er ekki að spá í hvað er töff og ekki
Ekkert, kannski svona litlar sprengjur en ekkert fleira. Nóg að líta í kringum sig og sjá annað fólk eyða peningunum sínum í þetta og þá sparar maður hva? 5-15 þús. kall.
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
ertu vangefinn..skóta peningum upp eins og leirdúfum svo splaffast þær..og þetta endist i nokkrar sek/min..sjálfur var ég inni á áramótunum og fór að gera prakkarastrik med froskum í sumar..og eiddi síðustu froskunum um daginn bara:P
Ég ætla bara versla mér inn nokkra kínverja og svona. Ég og vinur minn kaupum allataf helling af kínverjum og sprengjum snjóhús eftir áramót. Tókum það upp á videó í fyrra. Það var geðveikt! Sérstaklega þegar svona lítil íla sem er ekki á priki skaust í vegg og rétt framhjá augunum mínum.
Það er alveg dásamlegt að eiga svona fjölskyldu þar sem kallarnir eyða nokkrum tíuþúsundköllum í flugelda og svona. Þarf aldrei að borga draslið mitt sjálf 8) En já, ætli það verði ekki svona 5000 kall af svona drasli og svo slatti af tertum og svona :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..