Var einmitt að skoða þetta áðan. Skrifaðu inni á google: difference between lcd and plasma og veldu fyrsta linkinn. Skoðaði það áðan fyrir 5 mínútum og þar kemur listi yfir hvað er betra og hvað er verra við hvort annað.
það er einhver smámunur á þessu, lcd er liquid eikkað og plasma…well plasma…en í gæðum og áreiðanleika er þetta ennþá jafngott. Sérfræðingar hafa ekki fundið hvort verður líklegra að verði meira notað og betra í framtíðinni þannig að það skiptir ekki máli. Bara smekkur;)
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Set mönnum alltaf blátt bann við plasma því það á mjög fljótlega eftir að líða undir lok, enda mesti sori að mínu mati. LCD er málið ef þú ætlar að kaupa.
Svo er önnur tegund sem á eftir að koma og veita þeim samkeppni sem ég man ekki hvað heita .. :$
En eins dýrt og þetta er núna og hröð þróun þá myndi ég ekki tíma að pissa frá mér 150-200 kalli í eitthvað verður svo úrelt eftir eitt ár give or take. Jú ef þú átt pening eða ríka foreldra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..