Mín eru veit ekki. Ég hlusta ekki á lög, heldur plötur.
Annars allt fín lög hjá þér að mínu mati nema eminem lagið. Hvað ætlar gaurinn að gera mörg lög (sem eru öll svipuð þar að auki) um dóttur sína, hailie?
jaa ég á 4 bræður, 2 hálfbræður og 2 svona albræður.. jaa við erum svona frekar líkir segja sumir. Böbbi sem var í innvortis er einmitt hálfbróðir minn =)
“It's only after you lost everything, That you are free to do anything.”
Bright Eyes - Lover I Don't Have To Love Modest Mouse - Float On Gravediggaz - 1-800 Suicide Death Cab For Cutie - I Will Follow You Into The Dark Lou Reed - Ecstasy
Ég hlusta á allskyns tónlist, og þetta er alls ekki einu tvær hljómsveitirnar sem ég hlusta á. Ég hlusta allt frá Jazzi og sigurrós uppí Pantera. Þó að ég séi með 5 lög á topplista í augnarblikinu þá þýðir það ekki að ég séi bara einhver náungi sem situr heima hjá sér og neitar að hlusta á aðra tegund tónlist.
Plús..takk fyrir að koma með þetta komment, þetta er örugglega mest gáfulegasta komment sem ég hef lesið. ég þurfti þetta komment mjög nauðsynlega, takk aftur fyrir.
Þá afsaka ég mig, það er bara svo rosalega mikið af mönnum þarna úti sem aðeins hlusta á 1-4 hljómsveitir og þá eru þær næstum alltaf Metallica, Pantera, Iron Maiden og Megadeth. Mér finnst það bara svo rosalega fyndið…
1 Under The Bridge - Red Hot Chilipeppers 2 Another Brick In The wall - Korn 3 Cigaro - System Of A Down 4 Love And Destroy - Franz Ferdinand 5 You Raise Me Up - Josh Gobran
1. Broken Wings - Alter Bridge 2. In Loving Memory - Alter Bridge 3. Highway Robbery - The Dillinger Escape Plan 4. When Animals Attack - Institute 5. Drifting Along - Jamiroquai
Mew - Apocalypso Hjálmar & Mugison - Ljósvíkingur The Arcade Fire - Wake Up System of a Down - Dreaming Wolf Parade - Grounds for Divorce
Eins og einhver annar sagði þá er maður helst að hlusta á plötur í heilu en þessi lög eru að mestu þá fulltrúar þeirra platna og þau sem toga mest í mig þar (nema Ljósvíkingur sem er gefins eitt og sér á netinu)
Glenn Miller - A String Of Pearls The Who - Baba O'Riley Kanis - Lítill drengur Bob Marley - Three Little Birds Bond - Victory Weird Al Yankovich - Bohemian Polka
Blitzkrieg Bob - ramones what became of the likely lads - the libertines popplagið - sigur rós today - smashing pumpkins I'm Waiting For The Man - The velvet underground
Arcade Fire - Neighborhood #3 (Power Out) og Rebellion (Lies) Clap Your Hands Say Yeah - Let The Cool Goddess Rust Away Gílsi - How About That og eitt Led Zeppelin lag að vanda Going to California
ekkert nein sérstök röð nema Clap Your Hands Say Yeah hafa verið á fóninum í allan dag
1. The Quiet Place - In Flames 2. Only for the weak - In Flames 3. Ooops I did again (Britney Spears Cover)- Children of Bodom 4. A Little Bit - Sign 5. I Stand Alone - Godsmack
1. Manowar - Blood Of The Kings 2.Blind Guardian - Goodbye My Friend 3. Rhapsody - Emerald Sword 4.Dragonforce - Valley Of The Damned 5.Pantera - Yesterday Don´t Mean Shit
System of a Down - Toxicity System of a Down - Chop Suey! System of a Down - Mr. Jack Helgi Evilmind - Þegar sólin sest… Disturbed - Down with the sickness
ég er með langannnnn lista en ég set e-ð af því hér…
system of a down-hipnotize dozer- over the hills dozer-full circle fu manchu- written in stone maus-allt sem þú lest er lygi maus-nánast ólöglegt maus-musick
En annars.. Within temptation - Angels My chemical romance - Cemetary drive A perfect circle - Counting bodies like sheep to the rhythm of the wardrum A perfect circle - Gimmie Evanesence - My immortal
Kenji Kawai - Kugutsuuta ura mite chiru Mercenary - World Hate Center Vanessa Mae - Art of War Blind Guardian - Mirror, mirror DragonForce - Black Winter Night
The Cardigans - Don't Blame Your Daughter (Diamonds) The Cardigans - My Favourite Game Turin Brakes - Stone Thrown Stereophonics - Have A Nice Day Athlete - Beautiful
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..