HAHAHHH!! Gaur þú ert ruglaður ^^ Já Skólinn búinn, þvílíkur léttir, aaaaaaahh, enginn fokking heimalærdómur ;D Snélld, pff, það má alveg tala saman á korkum, ekkert sem bannar það þannig að enginn ætti að ‘biðja’ okkur um að hætta, frekar ef einhver stjórnandi verður fúll eða pirraður, eða pirrí-pú eins og frænka mín segjir allataf þegar ég nenni ekki að leika í playmo með henni^o)
Ég hata playmo ;D Og það er svo leiðinlegt að hanga með litlu frænku sinni.. nenni því mjög sjaldan, en vóóó, var ég ekki að tala um fúla stjórendur og já;D hahahha, já ef þeir verða pirraðir útaf þessum kork þá loka þeir honum ^^ Ekki flóknara en þða ;D oh crap, þarna kom ein villa :/ Nenni ekki að laga hana, híhí, já úú, þú segir nokkuð , ég t.d. má ekki borða snakk við tölvuna.. nema stundum *lítur flóttalega í kringum sig* mamma er alltaf eitthvað að hvarta með lyklaborðið, en mér er sama, hún notar ekki tölvuna mína, .. eða .. á ekki að gera það ;D Hún á sína eigin fartölvu, og hananú;D Jess, held ég hafi bætt þig þarna kallinn! ;P
Lol, jæja, bless í bili, held ég fari að horfa líka bara á Simpsons ;D
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið