Einmitt, Children of bodom kætir mann geðveikt!(ekki kaldhæðni!(bara ef það skyldi misskiljast)) Mér finnst Children of bodom eitthvað svo gleðilegt, áreiðanlega vegna söngsins, hann er háróma en ekki lágróma eins og Cannibal Corpse og þannig, hættur að fíla það einhvernvegin:S
Alice Cooper, Cat Stevens, Smokie, Simon og Garfunkel, Elvis Presley, Pink Floyd, Jim Reeves, Jim Croce, Ricky Nelson, Pat Boone, Vilhjálmur Vilhjálmsson…
haha… ég er með spes lista sem ég hlusta á þegar ég er í þannig skapi… ;)
Dashboard Confessional - Vindicated Yellowcard - Ocean Avenue Yellowcard - Only One The White Stripes - Jolene Story of the year - Anthem of our dying day o.fl. þess háttar :) Hlusta frekar á Damien Rice og svoleiðis tónlist þegar ég er í góðu og rólegu skapi… :P
Sigur Rós og Radiohead hafa mörg góð vælulög =) En ef maður vill verða glaður aftur er bara málið að hlusta á Svamp Sveinson! Fullt af góðum lögum þar ;)
ég hlusta bæði á sona rólega vælu mússík og líka sona hard core emo rokk… Síðan færi ég mig yfir í tónlist sem gæti látið manni líða betur… þússt þegar maður er búinn að fá útrás fyrir vælið og reiðina…
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..