Finnst alltaf gaman að heyra/lesa einhver ummæli frá gaur/stelpu sem er ánægður með að lið sem hann veit innst inni að sé betra en liðið sem hann heldur með svo það myndi kannski ganga betur ef það myndi ekki mæta man utd.
Það þarf ekki að segja mér eða neinum man utd fan að man utd þarfnast breytingar og þessar breytingar munu gerast á næsta ári eða eftir tvö ár.
Því mín spá er sú að þegar þessir klassa-topp-störnu leikmenn eru búnir að sanka að sér meiri reynslu og ef til vill meiri hæfileikum þá munu önnur lið nötra í návist man utd.
Ég tel að þetta er einmitt það sem man utd þarf. Man utd þarf að læra að tapa og læra að það þarf virkilega að vinna fyrir hlutunum, ekki að þeir hafi ekki gert það áður, er aðeins að miða við núverandi leikmannahóp. Þegar leikmenn man utd verða komnir á sitt tempo og farnir að hafa fyrir hlutunum af alvöru, þá meina ég af krafti og af sál, þá verður sko allt annað að horfa á þetta lið.
En hey, njóttu þess meðan þú getur að þurfa ekki að óttast Man utd eins mikið og áður en mundu að við munum koma og rústa öllu sem hægt er að rústa.