Þeir eru örugglega með fólk í vinnu sem situr allan liðlangann daginn og upphugsar lygar um fólk.
DV hefur sama notagildi og klósettpappír, bara hægt að skeina sig með þessu, mæli samt frekar með venjulegum klósettpappír því maður gæti skorið sig á DV!
… Svo lengi sem ég þekki engan sem er í því eða það er ekki ég sjálfur þá er mér sama, skemmtilegt blað. Mikið gaman alltaf að lesa það, mikið gaman alltaf. Alltaf svona 5 sinnum lengur að lesa það en hin blöðin öll.
Mér finnst að þú ættir að lenda í þessu sem og allir aðrir sem hafa þessa skoðun. Gallinn við það er samt að það skapar grundvöll fyrir svona fíflaskap til að halda áfram svo að þess vegna finnst mér það ekki. hmm, flókið mál. Einföld lausn, brenna DV og hér og nú og þetta allt saman
Í Laugardags Blaðinu sem kom út helgina (3 Desember 2005) var viðtal við einn ritsjóra DV, sem ég man því miður ekki hvað hann heitir núna í augnablikinu. En þar kom bara hversu mikill skíthæll hann er og honum er greinilega alveg sama um alla nema sjálfan sig. En hann sagði að honum væri blákalt sama um það þótt hann missi vini sína útaf meyðirðum sínum sem hann skrifar um aðra í blaðinu sínu. Hann vill fyrst og fremst stunda almennilega blaðamennsku án þess að vera með almannaheill til að ritskoða blaðið. Auðvitað vaknar þá spurninginn ef blaðið vill ekki fara eftir því sem þjóðin vill helst láta byrta í blaðið fyrir hvern er blaðið þá?
svar: Forvitna hnýsnara sem telja sig vera sjálfskipaða spæjara.
Dæmi: 30 maður rændi 20 ára karlmann.
DV frétt: Gabríel Björnson 30 ára rændi 20 ára karlmann sem heitir Magnús Tryggvason.
Hér er að ofan er dæmi hvernig DV byrtir frétt. Og eins og þið sjáið þá er byrt nafnið á mönnunum.
Nú hlýtur Gabríel Björnson að vera lesa blaðið og örugglega farinn að skipuleggja hvar hann ætti að fela sig eða eitthvað svoleiðis.
Hér getið þið oft rifið kjaft og sært annað fólk með ykkar nafnleynd en pælið oft aldrei í afleiðingunum af því enda eruð þið ansi oft mjög svipuð og blaðamennnirnir eru í DV.
Þið myndið aldrei vilja byrta ykkar rétta nafn hér eftir að hafa móðgað einhvern hérna á huga.is er það nokkuð?
Önuur spurningin er auðvitað, hvort er betra að lesa nýð um aðra í DV eða neikvæða mórallinn á huga.is?
Lokaorð: DV er því að notfæra ykkar forvitni til að selja blaðið. En blaðið þjónar samt engum nema sjálfum sér enda er það ekki lengur almenningur sem ræður ferðinni.
Ég veit um svona 300 manns sem hata mig á Huga og væru til í að lemja mig :P
Ég heiti Jón BJörnsson Bý á selfossi.
(Þið sem ég hef móðgað,come visit)
Heh
( Ekki að reyna að vera harður eins og örugglega svona 70 manns munu segja, heldur bara sýna fram á það að það er allavega einn sem “þorir” að gefa nafn sitt upp á huga eins og gaurinn hérna var að segja )
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..