Vá….ég var að skoða svörin í skoðanakönnunnunni og flestir hugarar eru með blá augu……svolítið spes….. Ég þekki einmitt mjög fáa með blá augu…..hehehe….bara smá svona skondið…….
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Það eru einfaldlega flestir Íslendingar með blá augu, eða einhverskonar útgáfu af bláum. Og ég hef trú á að flestir sem völdu “blandað” séu með einhverja útgáfu af gráum, eða bláum. Grár er ekki þetta sjaldgæfur … En annars kemur mér á óvart að grænn sé algengari en brúnn, en svona er lífið …
Það eru voðamargir sem eru t.d. með gráblá augu sem segjast vera með blá augu. Sem er bara ekki rétt, þetta eru ekta blá augu http://www.colorvision.ch/media/images/content_pics/B100_products/BlueEyes_CP.jpg og ég sé næstum aldrei fólk með svona augnalit, samt virðast flestir Íslendingar vera með hann hvað varðar þessa skoðanakönnun ?
Mín eru STÓRUNDARLEG, það er eins og þau breytist eftir birtu!!Vá eins og í sundi um daginn, þá voru þau brúngræn og svo fór ég í skólann og þá voru þau, í birtunni, orðin gráblá, freaky!:o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..