Neh, ekki 103 í þessum skóla. 102. Mjög lítið þarna sem var ekki upprifjun, þarf sosum ekki að gera mikið meira en að rétt rifja upp. Lærði allavega ekki neitt hjá þessum kennara, sem á reyndar að vera versti íslenskukennarinn …
Ætli 104 sé ekki aðeins meira en 103. Átti að fara í 104 í ensku en var búinn með 10 þannig ég fór í 202. Veit þess vegna ekkert um 104-áfanga nema að þeir eru extrahraðferð, fyrir þá sem fengu yfir 9 á samræmdu held ég.
Bara léleg íslenskukennsla yfir höfuð held ég. Annars tók ég bara mark á sumum eldri nemendum sem hafa þolað fleiri en einn kennara. Kannski voru þeir það heppnir að lenda ekki á Halldísi …
Ég er búin að vera í allan dag að reyna að læra aðeins 22 sannanir! Kvíði bara fyrir þegar að maður er kominn uppí 5 eða 6 bekk þá eru 300-400 sannanir fyrir próf!
533 er það ekki valáfangi, og ef það er rétt þá vorkenni ég þér ekki neitt, þitt val ;) ég er neydd í 303 :( ok stærðfræði er ekkert hræðileg, en það er kennarinn
Quod Est Ante Pedes Nemo Spectat: Coeli Scrutantur Plagas
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..