þetta er svo vægast sagt ömurlega og ógeðslega óþægilegt því í draumnum vissi ég allan tímann hver örlög þriðja ríkisis voru! En svo allt í einu var ég staddur í einhverri skoðunnarfeð og fór niður í hin ömurlegu byrgi Hitlers, sem voru öllum svo augljóslega ömurleg og myrk!
Ég var neyddur niður í byrgið hans Hitles og lengra og lengra og það var ekkert nema steinsteypa eftir steinsteypu, herbergi eftir herbergi sem var steinsteypa, en svo kom allt í einu flauelisteppi og það mjög fínt!!!
Svo eftir að ég hafði óvart týnt börnunum mínum í efra byrginnu sem ég fatta ekki,
tók allt í einu við hið neðra byrgið sem var töluvert neðar en það sem við vorum í!!! en það var alveg samkvæmt öllum bókfærðum staðreyndum
En þar var svokallað byrgi sen kallaðist ante-bunker og var svokallað milli bunker,
Ég man samt eftir einu í draumnum sem varð stoppaður að ég var allt í einu staddur akkúrat inni í miðju stjórnstöð Adolf Hitlers undir lok hans í WWII, samt var sú stjórnstöð alveg mannlaus, rétt eins og einhver hefði yfirgefið hana í flýti eða eins og í sögu???
En svo allt í einu kviknaðii í öllu út frá vírum sem voru udir stjórnborðinnu hans Hitlers en okkur tókst samt að stöðva eldinn!!!