Carlsberg, (( and Breezer )) Bleikur & brúnn ís í Brynju Pillan miklu betri Nóa siríus suðusúkkulaði & lakkrísdúndur Blogg vinkonu minnar Hef nú mjög gaman af því að vera ofaná ( og má þess þá geta að ég er kvenkyns o.O svona btw bara )
En ef þú færð þér nýjan bólfélaga er þá ekki betra að hafa smokk svo að þú smitist ekki af einhverjum kynsjúkdómi? En já ef að þið eruð bæði hrein af kynsjúkdómum (búin að tékka ss.) þá er alveg hægt að sleppa þeim… =p
Bjór: Thule. Ís: Ben & Jerry's, Half Baked. Smokkar: Whatafuck? Ódýrasta týpan I guess.. Súkkulaði: hmm, mars eða eitthvað. Heimasíða: http://www.tubgirl.com Stelling: Sitjandi, þannig að ég geti spilað wow/eve á meðan.
Bjór - ískaldur Thule í gleri… og reyndar líka Leffe Ís - heimatilbúinn toblerone ís með mars íssósu (það eru að koma jól þá fæ ég hann aftur) Smokkar - nota þá ekki og skil ekki hvernig er hægt að eiga uppáhalds smokka Súkkulaði - úff… veit það bara ekki.. Heimasíða - www.google.com Stelling - doggy
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..