The mystery of Time and Space - er setning sem að er mér mjög minnug frá því að ég var ungur á netinu =)

Þetta er leikur sem að ég hafði mest yndi af, eyddi nánast heilum dögunum að reyna að leysa þrautirnar og vil bara endilega að einhver annar spreyti sig. Þetta er svoleiðis SNILLDAR leikur, kannski er það því það tengjast svo margar minningar við hann, eða hann sé bara svona góður. En anyways, hérna - prófið þið. Utanlands download hlýtur þetta að vera - getur verið ansi stór, flash leikur, veit ekkert hvernig maður getur séð stærðina en anyways

http://www.albartus.com/motas/

Megið spurja um hint hérna og svara, en ekki segja svörin beint út því margir lesa svo hratt að þeir renna óvart yfir þetta, betra að hafa smá tíma til að fatta að þetta er spoiler og að geta hættað, eins og ég hef séð á code? leikjunum.

(Virkar langbest í internet explorer, mæli með því að fólk fari þar inn og opni þennan litla pop-up glugga sem er inná síðunni (ENTER MOTAS) og þá eruð þið komin inn í leikinn =) )

Hægt er að save-a leikinn! Og bara spurjið ef ykkur vantar hjálp, síðustu levelin eru erfið.