Tja já þar sem mig langar nú alveg að upplifa það á ævinni að sjá Rolling Stones live, then I do care yes. Plús það að nýja platan þeirra er verulega góð. Skítt með það þó þeir séu lögleg gamalmenni (held ég)
Eldgamlir kallar uppá sviði að spila lög sem þeir hafa verið að spila í fjörtíu ár og væntanlega komnir með leið á þeim öllum svo ekki skín af spilagleði?
Líka því það nennir enginn að heyra nýju lögin. Pant mæta ekki.
Þetta er ekkert beint einhver blaðamaður í DV sem er að segja þetta heldur Dr. Gunni. Ég trúi alveg Dr. Gunna og Rolling Stones koma, sættu þig við það.
DV er samt þekkt fyrir að vera slúðurblað. En við sjáum bara til hvort þeir eru að ljúga þessu á næsta ári. Og það kæmi mér ekki á óvart hvort ég hafði rétt fyrir mér. Dr. Gunni segir ekki alltaf sannleikan.
Dr. Gunni segir á blogginu sínu að þetta sé orðið á götunni. Hann er nú vel tengdur í þessum tónlistarbransa þannig að mér finnst mjög trúlegt að þetta sé satt fyrst honum finnst þetta nógu sterkur orðrómur til að hann minnist á það á bloggsíðunni sinni.
Það að þetta sé ekki í öðrum blöðum, að þetta sé ekki aðalfrétt á forsíðu segir mér að þetta sé ekki mjög áreiðanlegt. En ég mæti ef þetta er rétt, sem ég svo hjartanlega vona.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..