Mmmmhmhmm, strákarnir í leðurbúningi að rasskella Audda…Og ég er ekki á staðnum með svipuna! Minn æðsti draumur, þetta er bara turn on sko;) Þið viljið þetta öll! Gefið ykkur á vald algjörrar alsælu! *Stuuuuuun*
“Við erum perrar í orði en ekki á borði, og samkvæmt boðum yfirboðara okkar breiðum við út fagnaðaerindið…” ^^
Strákarnir hafa bara aldrei verið fyndnir eftir að þeir fóru frá popptíví, þeir voru fyndnir í byrjun þegar Jói, SImmi, Sveppi voru með það en síðan dalaði það aðeinns þegar auðunn kom og síðan fór það út úr öllum frasa egar Pétur kom þannig að útkoma mín er strákarnir=ömurlegt efni notað til þess að fylla upp í dagsskrá hjá stöð2.
Þetta er nefnilega alls ekkert fyndinn þáttur… nema stundum koma einstaka atriði sem hægt er að skella uppúr yfir… eins og þegar þeir gerðu sína útgáfu af Sjálfstæðu fólki… hahah það var stórkostlegt! Annars finnst mér Auddi alltaf vera við það að fara að grenja þegar hann þarf að gera eitthvað… alltaf vælandi þessi maðu
Já hann er eiginlega of neikvæður og stífur oft til þess að vera í þessum þáttum. Svo sér maður neikvæðnina oft þegar hann er bara að tala um ákveðið fólk eða málefni, þarf að fá sér smá prozac kallinn.
jááá! haha ég sá einmitt akkúrat á þessum part bara… En öss… Sveppi kunni ekkert á spank dæmið, hann átti að slá þeim megin sem stóð SPANK á, þannig verkjar það!:P hehehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..