afhverju segirðu “þessi síða rokkar”? mér finnst það svo asnalegt að segja svona lagað! og líka “keep rocking” eða eitthvað, mér finnst það svo pirrandi! er ekki bara hægt að segja í staðinn “frábær síða” og “gangi þér vel með hana” eða eitthvað. Í staðinn fyrir að vera með eitthva “þessi síða rokkar”! :)
málið er að ég er rokkari og mér finnst afskaplega pirrandi þegar einhver segir svona þegar það er ekki að tala um rokk eða eitthvað þannig!! og sérstaklega þegar einhver er að tala um einhverja manneskju og segjir t.d.“þú rokkar feitt með eminem” eða eitthvað þannig! það er svo ógeðslega pirrandi!
já og rapparar að gefa ‘hornin’ er lika pirrandi en ekki ætla ég að fara að vera með kjaft um það, bara láta þetta kurt liggja og vorkenna bara greyin sem nota merkingu hluta í vitlausa meiningu eins og að segja Súpa ístað Brauð…
Stíflur 4tw! Ég legg til að allt hálendi Íslands verði stíflað, eða kannski ekki allt. Eða í rauninni er nóg að bara að stífla kárahnjúkanna og svo ef einhverjum vantar rafmagn þá væri fínt að fá nýja virkjun kannski.
Nei, alls ekki. Ég hef bara einskæra ánægju úr því að eyða mínu, þegar tilgangslausa og innantóma, lífi í að gera vefsíður um stíflur víðsvegar um jarðkringluna góðu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..