Jájá, ég skil það alveg, en þegar hópurinn fór að sveiflast til og frá, það var frekar böggandi, sérstaklega þegar fólk fór að byrja þetta upp úr þurru.
jesús kristur ég var þarna alveg í miðjunni þegar fólkið var að ýta manni lang til hægri… langt til vinstri.. og svo framvegis! Bara gaman af því.. samt ekki til lengda
Ég var að heyra um þessa hljómsveit í fyrsta skipti um daginn en ég er ennþá forvitin … hvaða hljómsveit er þetta sem allir íslendingar virðast elska í augnablikinu? Hvernig tónlist spila þeir? Af hverju hafði ég ekki heyrt um þá fyrr fyrst þetta er svona góð hljómsveit?
Ég er líka “nörd”. Ef ég fæ áhuga á einhverju kynni ég mér allt í kringum það (og fer stundum útfyrir það, ég fýla til dæmis hvorki White Stripes né Deep Purple).
Má vera rangt að Deep Purple hafi átt það (undarlegt þar sem heitur DP aðdáandi sagði mér það) en Audioslave coveruðu það fyrir þó nokkru síðan, varla að þeir hafa coverað það strax og White Stripes gáfu það út.
Nei veistu hjalti ég held nú að það sé ekki rétt. Síðast þegar ég vissi var það samið af þeim í White Stripes… gæti verið að þú sért að tala um eitthvað annað lag.
woot, deep purple eiga hvaða lag? allavega ekki jolene þar sem að dolly parton flutti það upprunalega og alls ekki sven nation army þar sem það er samið af jack white.
Ohhh hvað þetta var magnað…. Jack White er einhver svalast mannvera sem til er! Og þegar þau tóku coverið af Joline sem ég bjóst virkilega ekki við þá hlýnaði mér nokkuð mikið um hjartaræturnar af ánægju :D Að ónefndu Seven Nation Army… váá hvað það var magnað!
Jakóbínarína var málið. Fólk samt var ekkert á því að dansa við þá. Ég reyndi eins og ég gat að fá einhverja ókunnuga plebba til að dansa en fólkið hélt bara áfram að vera fífl og dönsuðu ekki. Og að fólk skuli ekki hafa teið undir í “ba ba ba” kaflanum úr Call For Advice var náttúrulega hneysa í meira lagi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..