vá hvað mér finnst pirrandi svona stór broskallaspurningarmerki og svona broskallastafir á msn! Vá hva það er óðolandi, og svo er svo óþægilegt að lesa þegar þetta drasl er!!arg!
Já, það er alveg óendanlega pirrandi að sjá svona “kalla-stafi” allt í einu í miðju orði og svo þarf maður stundum að bíða eftir að þeir sjáist og svona…alveg magnaðslega pirrandi..en mér finnst spurningarmerkin alveg í lagi
MSN er bara orðin ein stór pointless fídusa sprengja. Allavega er ég hættur að nota msn, nota bara Adium til að tengjast við MSN og þannig losna ég við smileys, wink, handwritten messages og allt hitt ógeðið.
ég er að tala um að ég losna við alla þessa fídusa sem “cluttera” skjáinn hjá mér. Losna þó líka við það að aðrir gera þetta við mig en að þetta taki pláss í glugganum böggar mig jafnvel meira. þess vegna nota ég adium
Ég er með Patch sem að maður getur tekið bókstaflega allt út af MSN skjánum, bara velja hvað þú vilt hafa og vilt ekki hafa (gæti samt orðið ljótt ef þetta er of tómt, en ég tók útaf Winks, Packs, Wallpapers og fleira, líka block takkann (get bara skrifað /block)) En þetta er já eins og ég sagði mjög nytsamlegt tæki, getur líka gert eins mörg Nudge og þú vilt! Í einu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..