Um daginn var ég í kjallaranum í góðum fíoling með bæði turninn og fartölvuna í gangi, aðallega að spila EVE í turninum og dl-a og surfa á fartölvunni.
Svo gengur systir mín inn í herbergið, lítur á mig með tvær tölvur, og segir: “Þú ert sorglegur.” og labbar svo út aftur. URRRG, ég varð bara pirraður á þessu. Varð að koma þessu frá mér.
Hei! Þó ég spili EVE og tölvugerbergið hjá mér sé kjallarinn og ég sé nógu mikill nördi til að geta notað tvær tölvur fyllilega á sama tíma þýðir það ekki að ég sé sorglegur!
Ég er tölvunörd, Star-Wars nörd, WoW nörd, stærðfræðinörd, enskunörd, bókanörd, LOTR nörd, tölvuleikjanörd og líklega eitthvað fleira sem ég man ekki í augnablikinu.
Ég hefði getað það ef ég hefði ekki gert klaufavillur (las ummál í staði fyrir flatarmál eða eitthvað þannig). Svo er ég alltaf að fá það sama og hann í stærðfræðiprófum núna :)
Já, gleymmdi að segja að hann fékk bara 10 og 9,5 nema 8,5 í íslensku því hann átti heima í Svíþjóð og er ekki eins góður í því! Sumir eru bara gáfaðari en aðrir …
Ég átti heima í Svíþjóð og ég er bestur í stafsetningu og málfræði í árgangnum mínum, það fer alveg eftir því hversu ungur þú ert þegar þú flytur hingað. Því yngri því betri.
Ég er á Imicus einmitt núna og það er vægast sagt pirrandi hvað ég þarf að hunta í high sec space, svo líkar mér líka við dronea og Vexor er drone carrier.
Já Vexor er ágættur, ég ruglaði þessu saman við Celestis. Thorax er samt sem áður með 200m3 drone bay miðað við 150m3 hjá Vexor, þannig að ég stend við mitt og segjir þér að bíða og safna uppí Thorax =) Fá sér kannski Tristan í millitíðini, hann er mjög fínn. Gangi þér annars vel ;)
Nú? Bíddu er einhver bonus með Vexor? En samt, 8 heavy drones taka alveg 200m3 þannig að það er tæpast að einhver drones bonus komi að gagni þá. +að þessi bonus verður tekinn í desember, þá á maður bara eftir að geta verið með 5 drones in space.
Það er verið að tala um Gallente cruiser lvl's. En já, þessar breytingar urðu einmitt til þess að ég ákvað að sleppa Dominix og fara beint í Megathron. Er kominn með 87 mill, only 15 to go =)
Jamm, megathron er rosalegur. Ég er ekki alveg búinn að kynna mér stóru skipin en ég skoðaði Megathron smá og VÁ!, en til hamingju fyrirfram með Megathroninn!
hafðu bara haglabyssu nálægt þér og farðu svo að vinna í því að hlaða sirka 10 skot með salti og svo poww !! best að skjóta neðarlega svo hún fái þetta ekki í augun
Þetta er ekkert miðað við bróður minn. Hann var með fjórar tölvur inni hjá sér og stal síðan tölvunni sem ég fékk í fermingargjöf, og neitar að skila henni! Hann er nýfluttur út… þrítugur.
Let me get this straight, litla systir þín labbaði niðrí kjallaran þar sem hún sá þig vera einhvað að nördast í tvemur tölvum og þar á meðal í EvE og gerði svæsna athugasemd.
Þá fórst þú og gerðir þráð á huga til að nöldra út af því.
Og það verður betra…
… svo er bara allt troðfullt af jafnt miklum nördum og þér á huga að allir fara að vorkenna þér.
Ef þú ert í einhverjum full-screen leik í turninum er gott að hafa fartölvuna hjá sér til að vera á netinu og stuff á meðan loading screen og ýmist annað er í leiknum.
Persónulega finnst mér maður ekki verða sorglegur þegar maður er að “tölvuofnota” fyrr en maður er orðin tvítugur… ég meina þá má maður kannski aðeins fara að fatta að þetta er ekki alvöru lífið þótt að hitt sé skemmtilegra. Eru þið sem eruð í þessu ekkert meira ósjálfbjarga og óöruggari utan tölvunnar ef þið eruð alltaf í einhverjum tölvuheimi?
Nei, ég er nú ekkert ósjálfbjarga, skal ég segja þér. Til dæmis er krakki í 9. bekk í skólanum mínum (ég er í 8.) sem er nautheimskur en risastór. Hann tók um daginn þá ákvörðun að lemja mig. Ég lít líklega svolítið væskilslega út. Hann réðst á mig og ég ummm… let's just say he won't be bothering me again.
Mér finnst systir þín óþroskuð að kalla 13 ára strák sorglegan fyrir að vera tölvunörd. Mér finnst það í fínu lagi ef þér finnst það gaman, það er algjör tímasóun að eyða frítíma þínum í neitt annað en það sem þér finnst skemmtilegast. Ég var hálfgerður tölvunörd þegar ég var lítil (reyndar svona 7-11 ára) var alltaf í maríobros! og shit hvað ég stúdaði öllum hinum litlu stelpunum, djöfull er ég stolt;)!!! Henni finnst örugglega bara gaman að leyfa sér að finnast hún vera merkileg og þetta er bara “sorgleg” leið til þess…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..