það er álveg sama hvað maður skrifar á huga.is, þótt það sé bara einhver smá klausa, þá byrjar fólk að tuða svo er það kannski ekkert betra sjálft.
Hvað er málið með þetta lið í dag. Takið bara þátt í pólitík og þar getið rifist eins og þið viljið, ekki vera með þetta tuð á bakvið skjáinn endalaust. Það sem ég var að spurja um það var hvort að það væru til miðar á Sigur Rós enþá s.s, og mér var svarað akkurat því sem ég spurði um, ég náttúrlega þakkaði fyrir, svo kemur eitthver með þennan rosakjaft og þykkist vera aðalhugin/n. Þið þurfið ekkert að svara ef þið hafið ekkert að segja, þá þurfi þið ekkert að beina atiklini til aðra og reyna að vera fyndnir á annan hátt!
Og sambandi við hakakrossinn, ég má álveg hafa hann ef ég vill, það er bara mitt mál. Main kampf ruglaðist á “a” og “e”. Main er enska og mein er Þýska. Mein Fuhrer', minn herra (Íslenska). Main er enska, þú segir ekki Main Fuhrer.
hef bara ruglast á “a” og “e” það er málið, það er enginn fullkominn eins og flest allir vita, en sumir halda það!
Koma bara fram við almenning og tuða, ekki tuða á bakvið skjáinn.