Hvað er að þér? Þú ert kannski Kommunisti?
Er ekki allt í lagi með þig eða? Stendur einhverstaðar í stjórnarskrá eða lögum að það sé bannað að auglýsa fyrirtæki sitt á viðkomandi tímabili eða fyrirfram ákveðnum tíma?
Hér er frjálsræði og á að ríkja, þessi fyrirtæki sem eru að auglýsa þjónustu sína þarna fara fullkomlega að lögum í hvívetna og þess vegna ætla ég að búa til nýjan kork hérna á hugi.is til að sameina landann í því banna slíkar kommunista hugmyndir eins og þínar að sniðganga fyrirtæki eins og Hagkaup, IKEA, Kringluna, Smáralind ofl. fyrir það eitt að standa sig í samkeppni svo ég tala nú ekki um eitt minn væni að sjá hundruð ef ekki þúsunda manna fyrir atvinnu!
Hvað viltu eiginlega? BÖNN? og BOÐ?
Þú ert eins og Steingrímur Joð hjá vinstri grænum á þingi, hann kvartar og kvartar, yfir allt og öllu, en kemur með engar lausnir, á einu eða neinu! Ekkert frekar eins og, fyrr né síðar!!!
Hann þarf ekki að vera eitt né neitt, bara út af því að honum þykir óþarfi hjá fyrirtækjum að markaðsetja jólin svona svakalega snemma og þar með láta jólin missa mark sitt sem hátíð ljósanna og gleðinnar.
Það er brutal af fyrirtækjum að henda jólaauglýsingum í fólk fyrir aldurfram, næst gætu þeir byrjað í júlí, því að þá fær maður leið á þessari mikilvægu hátíð, sem er jú ein mikilvægasta og rótgrónasta hátíð í vestrænu samfélagi.
Það felst voða lítil samkeppni í því að setja jólaskreytingarnar í gluggan í október og byrja að auglýsa jólagjafirnar í desember. Með tímanum finnst fólki þetta óþægilegt og í raun þá er betra að bíða með að setja jólaskraut í gluggana þangað til að stemmning er fyrir því og það er kominn desember, eða hann er að nálgast því að þá finnst fólki allt í einu allt vera miklu skemmtilegra og kaupir frekar, en ef þetta væri komið í október, þá finnst því það vera fáránlegt.
Þetta kemur engri stefnu við þannig séð, bara pirringi á því að það þurfi alltaf að markaðssetja allt þrjú ár fram í tímann.
0