Úfffff…………
Ég er orðlaus…….
Ég verð nú bara að viðurkenna að ég bjóst sko <b>alls ekki</b> við þessu frá þér bwhaaahahaha… ekki það að þú hafir verið að segja eitthvað af viti heldur bara þessi steypa sem vall út úr þér!!!
Ég held það sé kominn tími til að ljúka þessu rifrildi, ég hef víst komið minni skoðun á framfæri (og annara líka, ég veit að það er fullt af fólki sem hefur sömu skoðun á þér, hef séð það gegnum tíðina).
En varðandi þessa síðustu punkta þína, þá hef ég bara þetta að segja:
“Ha ha ha þú heldur að ég sjái ekki við þér….”
Sjáir við hverju….. fattir hvað þú ert alltaf mikið fífl hérna á huga???
Ég veit svosem ekki við hverju þú ættir að vera að sjá, því það er ekkert sem ég er að fela!
“…þú ert svo sár af því að ég hef einhverntímann fyrir langlöngu tekið þig svo í gegn á einhverju umræðusvæðinu..”
Reyndar hef ég aldrei talað við þig áður fyrr en núna á þessum korki
“Það er ekki séns að þú sért búinn að vera fylgjast með mér …”
Ég er ekkert búinn að vera að fylgjast sérstaklega með þér merkikertið þitt, bara eins og ég sagði áður, þá stunda ég sömu áhugamál og þú og tek eftir hverju orði sem vellur út úr þér, því þau orð skera svo rosalega út með dónaskap og skítkasti að það er viðbjóður. Ég sé þig bara fyrir mér sem: “lítinn 12 ára gutta sem er ekkert nema kjafturinn því þú ert svo anskoti lítill í þér, og hengur á netinu á nóttunni til 6 á morgnanna því þú ert of anskoti latur til að vinna….. En þetta er bara hvernig ég sé þig fyrir mér út af því hvernig þú kemur fram við aðra hérna á huga, þú gætir svosem verið ágætis piltur með næturvinnu… en hvað veit ég.
”…ég hef aldrei séð þig á þessum umræðusvæðum …“
Eins og ég sagði áður þá er ég ekki sá virkasti í að skrifa greinar og svara þeim, ég hef ekki alveg eins mikinn tíma til þess eins og þú. Þannig að ég læt mér nægja að <b>lesa</b> greinarnar, og ef ég geri ekkert annað en að lesa greinarnar, þá eru litlar líkur á að þú ”sjáir“ mig.
”…eyða einhverjum klukkutímum í að vera rekja umræðusvæðin síðustu vikur…“
Ég sagði að ég hefði verið 2 mínutur að finna þessi svör frá þér, því þetta var nú bara úr <b>tveim</b> umræðum hérna, fór bara á vefsíðugerð því ég mundi eftir miklu skítkasti frá þér þar, svo voru nokkrar tilvitnanir frá þér þegar þú helltir þér yfir JonBonda þegar hann kom með saklaust komment.
”Þú ert greinilega svo sár af því að þér hefur ekki verið úthlutað admina réttindum á einhverju áhugamáli …“
Eins og ég var búinn að segja þér þá hef ég ekki mikinn tíma til að vera að skrifa greinar hérna á huga og <b>hvað þá</b> vera einhver helv#$%& admin!!! Það er ekki eins og ég öfundi þig og hina adminana hérna….. mér gæti ekki verið meira slétt sama um einhver adminréttindi… ég kem hingað á huga til að lesa greinarnar og ekkert annað (oftast).
”…og ert núna að taka þátt í einhverri herferð gegn adminum á huga …“
Sýnist þér ég vera með einhverja herferð gegn adminum ??!!?? úffff mar þvílík heimska. Ég hef ekki minnst <b>einu</> orði á admin fyrr en í þessu svari! Þetta byrjaði nú bara út af því að ég hef gegnum tíðina lesið flest það sem þú segir við aðra þegar þú rífur kjaft, og mig langaði nú bara smá að prófa að rífast smá í þér, því það er lítið mál að koma með svör við öllu sem þú segir, því það er lítið um innihald og rök í þessum svörum þínum…. bara skítkast og dónaskapur sem ég læt svosem ekki á mig fá persónulega…
”…segja við eitthvað annað fólk (þig!)….leiðinlegur við “þetta” fólk (þig!)….“
Þetta sýnir enn og aftur hversu þroskaður þú ert……Heldur virkilega að þeir einu sem þú ert búinn að vera rífast við gegnum tíðina sé <b>ég</b> !!
En eins og ég var búinn að segja við þig þá er þetta fyrsta skipti sem ég tala við þig hérna á huga.
”..koma fram með þitt rétta notendanafn af því að þá væri það einhver hefnd gegn einhverju gömlu rifrildi….“
Þetta er mitt rétta notendanafn, ég er bara ekki vanur að vera loggaður inn á huga því að ég geri lítið af því að svara greinum hérna!!
”..gamallt uppgjör sem að þú hefur greinilega ekki jafnað þig á…“
Aftur, ég hef aldrei talað við þig áður…
”…er ég með einn typpaling grunaðan sem að var einmitt að sækjast eftir adminréttindum en ekkert gekk…
Úff…. þið adminar, haldið þið séuð svo merkilegir og í merkilegri stöðu…. haldi að allir öfundi ykkur út af stöðunni sem þið eruð í… Ég hef bara nóg annað við tímann að gera heldur en að vera einhver admin!!
Jæja ætti maður ekki að fara að ljúka þessu…. veit ekki hvort ég nenni að svara þér aftur því þú greinilega nennir ekkert að lesa þetta sem ég segi, og ekki eru fleiri að lesa þetta. Ég hef komið minni skoðun á framfæri…. en við sjáum til hvort þú hafir eitthvað gáfulegt að segja næst, þá kannski…….. en ég efast um það
p.s Þetta er í annað skiptið sem þú svarar því ekki hvort þú sért bara 12 ára…… ekki segja mér að það sé rétt hjá mér???