16. Nóvember er dagur íslenskrar tungu!!
Já það er einn strákur sem mættir alltaf of seint, kemur alltaf svona 10 mín of seint en í dag kom hann svolítið seinna, um 9 leytið. Allt í lagi en er þetta ekki svolítið ósanngjarnt hann þarf að vera 1 tíma styttra en við en samt skeður ekkert fyrir hann, ekki einu sinni að sitja eftir eða neitt. Mér finnst það bara asnalegt.. En samt ef ég mæti of seint (þá er ég að tala svona 5 min) bara verið að samma mig og svona, er það útaf kellingin hefur ekki fengið dópið sitt í gær eða hvað? …
————–
Já ég er með ansi góða skýringu á þessu. Þessi strákur getur verið með hegðunarvandamál að stríða, þekki einn þannig. Talaði ekki íslensku við kennarann, kom of seint, hélt hann mætti vera með tyggjó í tíma því það er sykurlaust, fer og leggur sig á dýnum í tíma. En kennarinn leyfir það, allir krakkarnir hötuðu (einhvernvegin, kannski aðeins of gróft til orða tekið) hann, líklegast bara öfundsjúk að hann hafi komist upp með þetta- en hann átti svolítið erfitt með að hlýða og þannig, hann varð verðlaunaður ef hann er góður í skólanum, kennarinn gaf honum stjörnur eftir hvern dag og því fleiri sem hann fékk því meira af verðlaununum fékk hann (frá foreldrum).
Hef ekki hitt þennan strák í 2 ár, hef sjálfur ekkert á móti honum þótt mér fannst hann mjög pirrandi á sínum tíma.
Talaðu við konuna og segðu þetta (vertu bara kurteis!!!), spurðu af hverju hún segir ekkert við hann.