Hann á það ekki, það er upphaflega samið og flutt af kanadíska ljóðskáldinu/tónlistarmanninum Leonard Cohen, bara ef þú vissir það ekki. En það er jú betra í útgáfuni hans Jeffs þó svo að Cohen sé ekki slæmur.
Já hann er góður, samt er ég einhvern vegin ekki alveg að detta inn í þetta. Á diskinn (var það ekki annars bara einn diskur?) með honum en aldrei sett hann almennilega í tækið.
2112/overture/the temples of syrinx - rush sultans of swing - dire straits hoppipolla - sigur rós wish you where here - pink floyd the sweater song - Weezer us and them - pink floyd
'Green Green Grass Of Home' 'Funny Familiar Forgotten Feelings' 'Thunderball' 'Let your love flow' 'Romance of Love' (sem er ástarlag um e-pillur btw) 'Release me' 'Help Yourself' 'Without love' (AKA ‘There is nothing without love’)
Nýtt: White Stripes - Air Near My Fingers Death Cab For Cutie - What Sarah Said Clap Your Hands Say Yeah - Heavy Metal Svo get ég eiginlega gert upp á milli hvaða lag ég velja sem er 2 ára eða eldri. Alltof mikið af góðri tónlist þarna út í dag (og lélegar).
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
Verð Bara að Nefna Þessi Fimm sem ég get ekki gert upp á milli
Iron Maiden - Hallowed Be Thy Name Metallica - Orion Amon Amarth - The Sound of Eight Hooves Amon Amarth - A Thousand Years of Oppression Lynyrd Skynyrd - Free Bird
2 of Amerikaz most wanted - 2pac feat Snoop dogg My block - 2pac Life Goes on - 2pac Until end of Time - 2pac gin´n juice - Snoop Dogg still Dre. - Dr.dre Feat Snoop Dogg i ain´t mad at cha - 2pac lil homies - 2pac changes - 2pac Ghetto Bird - Ice Cube still ballin - 2pac Feat trick Daddy FUCK THE POLICE - N.W.A.
þetta er erfitt ég get engan vegin nefnt 1 eða 2 lög í þessu samhengi….
skal koma með smá lista
Andrea Boccelli - Con te Partiro Jeff Buckley - Hallelujah Metallica - one Live - Lightning Crashes Beethoven - Für Elise Pavarotti - Caruso Symphony & Metallica - No leaf clover Led Zeppelin - Starway to heaven Queen - Bohemian Rapshody
hmm man nú ekki sérstaklega eftir neinu öðru í augnablikinu… geri það kannski þegar ég fer að hlusta á eitthvað
Jeff Buckley :: So Real U2 :: Sunday Bloody Sunday Sigur Rós :: Hafssól (nýja útgáfan) Sigur Rós :: Ágætis Byrjun Sigur Rós :: Mílanó Sigur Rós :: Viðrar vel til Loftárása The Smiths :: Please, Please, Please Let me get what I want Maus :: Ryðgaður Geimgengill Arcade Fire :: Neighbourhood #1 (Tunnels) The Libertines :: Music When The Lights Go Out Peter Doherty :: Stix & Stones Antony & the Johnsons :: Hope There's Someone
Að mínu mati er engin leið að svara þessari spurningu. Aftur á móti þá hafa tónlistarfræðingar oft talað um A day in the life með the Beatles vera eitt af betri lögum allra tíma.
Phantom Of The Opera - Iron Maiden Hallowed Be Thy Name - Iron Maiden Rime Of The Ancient Mariner - Iron Maiden Fear Of The Dark - Iron Maiden Sign Of The Cross - Iron Maiden
Iron Maiden er lang besta hljómsveit í heimi og ég hvet alla til að hlusta á þá
Iron Maiden - Hallowed be thy name Iron Maiden - Phantom of the Opera Iron Maiden - Children of the Damned Iron Maiden - Killers Iron Maiden - Rime of the Ancient Mariner Iron Maiden Eitthvað fullt Metallica - Fade to Black Pink Floyd - Comfortably Num
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..