Jamm.. ágætis þáttur.. samt eitthvað sem pirrar mig geðveikt við hann.. eins og þegar það var sagt “Rock Super-Group INXS” :S
líka.. þarna í síðasta þætti þá þurftu einhver 3 sem að voru lægst að taka lög eftir INXS.. djöfull voru þetta leiðinleg lög :P
Svo líka núna áðan þegar það var einhver kelling að taka Paranoid með black sabbath.. pirraði mig hvað sólóið var geðveikt vitlaust :P ekki það langt lag að það þyrfti að stytta það eitthvað :S
Er samt að fýla mörg coverlögin þarna.. nokkuð hress lög mörg :)
þetta er bandaríst sjónvarp þannig að auðvitað er þetta sellout, breitir því ekki að það er góð tónlist í þessu og maður væri alveg til í að vinna þetta annað en með þetta idol
ég er búinn að gefast upp á þessu rugli, það er eins og þessir meðlimir inxs kunni ekki að dæma! gaurinn sem var að syngja í gær með gibsoninn var bara almennt falskur á köflum samt fannst þeim hann alveg frábær…
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..