Ber þeim einhver skilda til að stöðva slagsmál fyrir UTAN böll ? og ein pæling, mega þeir taka harkalega á manni jafnvel þótt maður sé ekkert að gera ? Fjandans dyraverðir meiddu mig í hálsinum !
Veistu ekki hvað það er gaman að horfa á Slagsmál ! Á næstu menningarnótt þá ætla ég að taka stól og fara með hann á hentugan stað á lækjargötu og hafa popppoka með mér og horfa á góð slagsmál :P
naaaah ætla frekar að vera drukkin og taka þátt í slagsmálum
Ohm, það er margoft sem mig hefur langað til að negla niður gaura en vinir mínir koma alltaf í veg fyrir það með því að fara svona 3 og halda mér niðri :P
vá hvað ég er sammála… hehe ég sagði þetta meira að segja við gaura sem ætluðu að berja mig útaf engu á MS balli… kom einn og labbaði á mig og svo kom vinur hans rétt strax og spurði mig hvort ég væri með eikkað bögg við gaurinn (man ekki nafnið) svo ég sagði þetta bara… hvar er ástin og kærleikurinn í heiminum og þeir fóru strax :D
by the way þeir voru muun stærri og eldri en ég :D
ég ætla að nota þetta oftar þegar það koma gaurar og ætla að lemja mig útaf engu :D
Sko, ef þú ert að tala um menntaskólaböll þá eiga dyraverðir á vegum staðarins að stöðva slagsmál fyrir utan.
Oft eru dyraverðir steratröll á egótrippi, sem þjást af dómgreindarleysi, en þeir reyna að meta aðstæður eins og þeir geta og gera ráðstafanir eftir því sem þeir skynja. Í fæstum tilvikum róast menn niður um leið og þeir hafa verið rifnir frá andstæðingi sínum í slagsmálum og þá er oft auðveldasta leið dyravarðanna að meiða viðkomandi. Þetta er að sjálfsögðu tvíeggjað vopn því viðkomandi getur orðið sér úti um áverkavottorð og kært viðkomandi. Hins vegar er réttarstaða dyravarðanna oftast sterkari því þeir eru edrú.
Þeir mega ekki taka harkalega á þér ef þú ert ekkert að gera. Ég myndi samt flokka það undir skyldu almenns borgara að gera hvað sem hann getur til að stöðva slagsmál.
Hahah, Það var þannig í þessu tilviki, ég var alveg rólegur og þegar dyraverðirnir hjálpuðu mér loksins upp og spurðu hvort ég væri í lagji þá bara “Ha? jájá alltílæ með mig” og síðan ætlaði ég að fara að fynna mér Taxa til að komast heim en gaurinn Elti mig þannig að gæslan lét lögguna hafa hann.
Afhverju segiru að þeir eigi að stöðva slagsmál fyrir utan? Starfið þeirra felst í því að það sé ekkert vesen inná ballinu, halda staðnum góðum, staðarhaldari ræður dyraverði. Ef það eru slagsmál inni, koma þeir henda gaurunum út og þeir mega gera bara hvað sem þeir vilja þar, en ef e-ð heldur áfram hringja dyraverðir yfirleitt bara á lögguna.
Ekki á menntaskólaböllum. Það var það sem ég var að tala um. Staðahaldari sér um að ráða gæslu til þess að sjá um að taka rífa miða og sjá til þess að það séu ekki slagsmál fyrir utan. Skólinn ræður svo gæslu til að halda friðinn inni á ballinu.
Hmm… nei, ertu ekki örugglega að tala um menntaskólaböll? Þar ræður húsið dyraverði einsog vanarlega bara, þeir passa ekkert slagsmál fyrir utan. Það væri þá frekar e-sskonar gæsla á vegum skólans, sem er ekki á menntaskólaböllum (allaveganna ekki í mínum skóla).
Ok, á Austurlandi er þetta bara þannig að staðarhaldari ræður nemendur úr ferðahóp (elstu nemendurnir) til að sjá um dyravörslu. Það er eina gæslan sem er. Böll eru reyndar ekki haldin á vegum skólan hérna heldur eru þau haldin af nemendafélaginu (þessvegna kannski eru böllin ekki alltaf á e-m asnalegum dögum einsog fimmtudegi).
Var að stoppa tvö slagsmál fyrr í kvöld…og nei, dyraverðir skipta sér oftast ekki af slagsmálum utan dyra. Og hvað flokkar þú undir að gera ekki neitt?
Tja, Segjum að það hafi ráðist á mig gaur og ég hafi náð honum í jörðina og haldið honum þar og var að róa hann niður, svo koma 2 dyraverðir og fleigja mér af honum og taka um hálsin á mér svo að ég gat ekki andað. Dyraverðirnir voru harðhentari en gaurinn sem réðist á mig. Crazy
Þú róar gaur svo mikið með því að taka hann með hálstaki! Slagsmál stoppa bara ekki þannig. Annað hvort er annar gaurinn laminn í klessu eða þetta er stoppað.
Tja ég var nú bara að reyna að tala við hann, varð að halda honum kjurrum á meðan og jú maður róar fólk með hálstaki, ef þú lokar fyrir öndunarveginn í smá tíma ( 10-15 sec ) þá verður maðurinn máttlaus í líkamanum og getur lítið gert, það hefur verið gert við mig svo að það leið næstum yfir mig, ég var alveg máttlaus eftirá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..