Ég á varla eitt einasta orð. Ég var að horfa á fréttirnar á RÚV þann 14.júlí.2001 og þar var talað um meintan hundabana sem fékk á sig þriggja ára dóm fyrir að drepa hund. En fyrir skömmu hérna á Íslandi fékk piltur sem nauðgaði stelpu hrottalega með því að láta hana éta saur og lamdi hana hrottalega og meira og meira. Nei sko, þá koma þessi íslensku “perfect” dómsyfirvöld og dæma viðkomandi í 3 ár.. sem þýðir þannig að nauðgarinn sleppur með að sitja kannski í 2 ár inni. Hvað er að ske? Það er tekið harðar á því að drepa hund, heldur en að nauðga ungri stelpu og eyðileggja líf hennar. Ég er ekki að segja með þessu að ég vorkenni ekki eiganda hundsins, alls ekki. Ég á sjálfur hund og ég geri allt fyrir hann. En það er alltaf verið að tala um það að mannslíf sé svo miklu verðmætara en lífs eitthvers dýrs á jörðu. Líf greyið stelpunnar var kannski ekki tekið.. En það var eyðilaggt. Mér finnst að það megi taka til í hausnum á dómurunum sem dæmdu í þessu máli. Annars er þetta mín skoðun.. Hvað finnst ykkur.? Takk fyrir, Fixe