það þýðir ekki að það sé drukkið þarna.. maður fær áminningu eða er rekinn í tvær vikur.. svo sendir maður bara sleikjubréf og fær það stytt niður í eina. En það lengist náttúrulega brottrekstrartíminn eftir sem þetta gerist oftar og þú getur alveg verið rekinn endanlega en það er samt mikið drukkið þarna.. og hver segir að það geti ekki verið fjör án þess að drekka?
Maður er aldrei rekinn tímabundið þarna. Það er punktakerfi í þeim heimavistarskólum sem að ég þekki til í og ég geri ráð fyrir að það sé svoleiðis í ML líka. Þú fengir þá allveg slatta af punktakvótanum þínum fyrir að vera undir áhrifum áfengis á skólalóðinni. Í FL fær maður t.d. 20 af 30 punktum fyrir að vera fullur eða með áfengi. Svo fær maður 5 punkta fyrir að vera með of mikil læti á herbergjunum sínum eða fyrir að vera úti eftir lokun, þannig að það er mjööög slæmt að fá 20 punkta.
Þar sem ég er nú laugvetningur ætti ég að kannast við þetta ;) - 3x áminingar - 2 vikna rekinn +1 rekinn mánuð +1 rekinn framm að áramótum/eða til prófa +1 rekinn endanlega -
Það er hægt að bomba á mann 8x áminingjar í einu, 1 - reykja inn í herbergi, drekka, vera með flösku, áfengismerktar vörur, tappa af áfengi , vera í “vímu” (áfengis), koma með áfengi inn á skólalóð, -
Húsverðirnr eru samt mjög góðir hér :), Meðan fólk hagar sér og virða þau, þá fæðru það sama til baka :D
Þótt ég sé fallegur er ég ekki heimskur :) Ef þú notar mozilla þá sérðu niðri í vinstra horninu hvaða linkur þetta er - En þér tókst samt eitt :) Láta mig missa allt það littla álit á 13 ára smástelpu.
Mæli með því að þú kíkir fljótlega einn dag í báða skólana. Hugsaðu síðan hvorn þú vilt, farðu aftur í skólakynningu í þá báða og þá ættirðu að fá eitthvað skýrari mynd af því sem þú vilt. Ég var hins vegar alltaf viss um hvað ég vildi svo það væri líklega betra að tala við einhvern sem var í svipaðri stöðu og þú ert í…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..