T.d tóku Ísraelsmenn alla skartgripi sem þeir höfðu í fórum sér og bjuggu til gullkálf.
Ég fór í þetta hér áður, og minntist á gull sem þeir hafa tekið með sér úr fangabúðunum, ekki satt? Jæja, ekki möguleiki innan nokkurra raunsæjismarka hafa þeir fengið að halda skartgripum, og alls ekki að hver og einn þeirra hafi náð að taka þá með sér á meðan þeir flýðu.
Eden getur ekki fundist frekar en himnaríki.
takk fyrir áreiðanlegar heimildir, nú get ég hvílt mig.
Leifar af örkinni hans Nóa voru meðal fyrstu ferðamannastaða í heiminum eins og sést ef þú lest t.d rit frá Babýloníu eða assyríu þar sem konungar stæra sig af því að hafa séð örkina, þeir höfðu nefninlega sína eigin sögu um Gilgamesh(Nóa)
Verður að gera þér grein fyrir að á þessum tíma voru orð konungs lög, og engan vegin áreiðanlegt að þetta hafi verið rétt hjá þeim, og frekar raunhæft að áætla að þeir hafi logið þessu. Og aldrei hafa verið vísindalega sannaðar leifar úr örkinni.
Jólin hafa ekkert að gera með kristni heldur. Enda fæddist jesú ekki 25 desember.
já ok, jólaguðspjallið(æji er snemma í matteus hefur líklegast heyrt þetta, María sem var föstnuð Jósef var þunguð af heilögum anda áður en þau kynntust, josef ætlaði að skilja en þá birtist honum engill drottins í draumi svo eignuðust þau barn og svo komu vitringar, æj allavega) hefur ekkert með kristni að gera, og nýja testamentið þá bara yfirleitt ekki neitt? Veit að hann er ekki talinn hafa fæðst um jólin, en þetta er óneitanlega kristin hátið.
Gamla aðeins áreiðanlegra en nýja?
Já, miðað við það að það voru nokkrir menn sem sátu niður með öll rit sem tengdust Jesus, og settu aðeins þær bækur sem komu þeim vel inn í nýja testamentið, svo fyrir mér er nýja testamentið argasta skáldsaga, þó ég trúi að Jesus hafi verið uppi, en ég trúi líka núna og veit að David blaine er uppi, hver er munurinn ? Jesus kom og gerði galdra, eini munurinn var að hann kallaði sig son guðs. Fyrir mér var Jesus maður með sjónhverfingahæfileika sem kallaði sig son guðs.