Hins vegar bý ég í Edinborg og ekki vil ég fara út af hættu við að verða rænt eða þaðan af verra… þetta stórhættulega fólk sem hengur inná pöbbum að horfa á Fótboltaleiki og ef þeirra lið tapar er eins gott að vera ekki nærri.
veista hvað yrði gott sport þarna í edinborg að bíða fyrir utan bar hjá fólki sem heldur kannski með arsenal og vera í liverpool fötum vera margir saman og taka svo á móti fótboltabullunum með hvatningu á óvinalið þeirra og lenda í feitu fighti
Ætlaði út en það er kalt og leiðinda veður úti svo ég ákvað að það væri betri hugmynd að sitja heima og glápa á sjónvarpið og gera grín að vinum mínum sem ákváðu að fara út í kuldan… The plan backfired.. það er ekkert í sjónvarpinu.
Veit, Arrested Development(Stafsetning?) Er reyndar ágæt en annars er föstudagsdagskráin ömurleg.. Spurning um að skella bara gömlum friends þáttum í tækið?
Argh, ég veit! En ég hefði að það hefði verið óhollt að vera fyrir framan skjáinn…Var næstum búin að fara út í dag í Hagkaup…langaði í nammi. En þar sem elskulega hjólið mitt er eini farkosturinn minn, þá svona nei…:)
hahh!" Ég var úti að leika mér núna áðan! ég var að enda við að koma inn:D mjööög gaman úti.. fullt af fólki sem var gaman að fella í skafla og svona:)
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
Ég ætlaði á tónleika en það var beilað á mér. Svo var ég að pæla í að kíkja á eina vinkonu mína en nennti ekki að fara út í kuldann :/ og svo ætlaði ég að hitta aðra vinkonu mína en við komumst ekki til hvor annarar svo ég er búin að vera hangandi heima að gera ekki rassgat síðan kl hálf 2 í dag! :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..