*ehemm* Ég viðurkenni það að hafa reynt kynfæri kvenna og viti menn! Haldið þið ekki að “perrinn” hann Svarthöfði hafi ekki komist að því á spurningu 30!
Haha, ég pwnaði hann :D Hugsaði um ‘Manual’(leiðbeiningabæklingur) og hann spurði þangað til hann hætti og spurði svo hvort þetta væri eitt af einhverjum 10-15 hlutum. Endaði með því að ég þurfti að velja ‘other’ og skrá það :D
hann gaf mér 10 valmöguleika en ég hugsaði dog sem var ekki nógu specific þannig að einn valkosturinn var weiner dog ég lét það bara vera það sem ég var að hugsa
Nathan Ellington, Ledley King, Daniele De Rossi, Dean Ashton, Gianpaolo Pazzini og Nigel Reo-Coker eru bestu knattspyrnumenn heimsins í dag!
Vó hann fattaði mitt ekkert, hann var kominn í 25 spurningar og svo kom bara Lord Vader Has Read Your mind og ég var að hugsa um typpi en hann sagði það aldrei.
22 til að fatta að þetta væri kelling. Hann spurði einu sinni “Does it screams at night” r some Ég bara “yes” svo sagði hann “Does it get wet” muhaha :P Sagði Já. Is it soft .. Sagði sometimes og þá bang ! fattaði hann :P úff snilld
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..