Gott komment Tryptophan,
en einmitt má flokka útlit mitt, aldur og hörundslit sem skólabókardæmi hjá FBI hvernig hinn venjulegi raðmorðingi í USA lítur út.
Þeir skera sig ekkert út úr fjöldanum og líta ekki út fyrir að vera psychopath's, líttu bara á myndir af Jeffrey Dahmer, Ted Bundy, John Wane Gacy ofl. því þeir skáru sig ekkert út og virtust vera normal.
En að sömu hafðu engar áhyggjur af mér þó svo að sumir hafi haft áhyggjur af geðheilsu minni hér inni. Ég hef átt í erfiðum útistöðum við barnsmóðir mína sem er virkilega veik eftir mikla neyslu í 3 ár og það hefur tekið sinn toll á mér. Eins og þú vitnar í varðandi Trypophan þá er það hvati fyrir serotonin sem er hormón sem stöð í heilanum framleiðir og heitir dreki. Ef maður er í langvarandi miklu álagi og stressi , eins og slökkviliðsmenn, lögregluþjónar og sérstaklega hermenn, þá minnkar drekinn framleiðslu á serotonin sem leiðir af sér sjúkdóm sem nefnist þunglyndi. Ég greinist með þann sjúkdóm en varð svo heppin að kynnast góðum heimilislækni sem lét mig á lyf sem örva drekan til að framleiða serotonin en þetta eru ekki lyf sem sljófga mann eða til að halda niðri alvarlegum geðsjúkdómum eins og phscytso frantic ofl.
Mig langaði bara að segja þér þetta svo að þú fáir ekki ranga mynd af mér hér og haldi að ég sé einhver gangadi tímasprengja heldur þvert á móti því ég vinn mjög náið með barnavernd til að börnin mín þrjú sem ég el einn upp fái sína vernd frá rugli og miður miklum veikindum móðir sinnar, en sem betur fer er henni að batna og gengur allt í réttu áttinna hjá henni…
En farðu vel með þig Tryptophan og góða helgi;o)