Var að lesa blogg einhver staðar á netinu þar sem að maður einn sagði að umferðin hefði stórbatnað í borgin þegar að konurnar voru saman komnar í miðbænum? Er eitthvað til í því?
Auðvitað batnar umferðin, þegar svo margir eru samankomnir á einum stað, og ekki úti í umferðinni, þá segir það sig sjálft að umferðarálagið minnkar töluvert, þetta hefur ekkert að gera hvort það eru konur eða karlar sem vantar í umferðina.
Ég sá konu á Miklubrautinni sem hefur verið u.þ.b. 35 ára. Hún var að ganga fram og til baka á gangbraut og ýta á takkana til þess að stöðva umferðina.
Ég veit ekki hvað ég myndi gera ef einhver myndi gera svona við mig. Eða jú ég hefði tekið hana og handjárnað hana og klætt hana úr fötunum og sett leðurgrímu yfir andlitið hennar og helt bernaissósu yfir rassinn á henni og sett kardimommubæinn á fóninn og stillt hann í botn og svo hefði ég farið í föt af mömmu og flengt hana með blautri leðuról!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..